• Trang chủ —›
  • tin-tuc —›
  • Địa chỉ phân phối xe bán cơm cháy kẹp 8 khuôn - Một món ăn làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

Địa chỉ phân phối xe bán cơm cháy kẹp 8 khuôn - Một món ăn làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay

  Bạn đã bao giờ nghe về món ăn cơm cháy kẹp Hàn Quốc chưa? Đây là một món ăn đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội với hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về cơm cháy kẹp, cách làm và địa chỉ mua xe làm cơm cháy kẹp uy tín.






I. Cơm cháy kẹp là gì?


Cơm cháy kẹp là một món ăn đường phố Hàn Quốc được làm từ cơm nóng giòn được ép thành hình vuông, sau đó được nướng trên một tấm kính nóng và kẹp với các nguyên liệu như trứng, thịt bò, thịt lợn, phô mai, rau và nhiều loại gia vị khác. Với hương vị thơm ngon và cảm giác giòn tan trong miệng, cơm cháy kẹp đã trở thành món ăn đường phố được ưa chuộng tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới.


II. Cơm cháy kẹp được làm từ máy làm cơm cháy kẹp


Để làm cơm cháy kẹp, bạn cần một máy làm cơm cháy kẹp chuyên dụng. Máy này sẽ giúp bạn ép cơm thành hình vuông và nướng giòn cơm. Ngoài ra, máy còn có thể kẹp các nguyên liệu khác để tạo nên cơm cháy kẹp hoàn chỉnh. Để đảm bảo chất lượng và an toàn, bạn nên mua máy làm cơm cháy kẹp từ các đơn vị uy tín và chất lượng.


III. Cấu tạo máy làm cơm cháy kẹp 8 khuôn :


Máy làm cơm cháy 8 khuôn Tân Thịnh Vượng được làm từ inox sáng bóng chất lượng cao cấp, có khả năng chống hoen gỉ, có độ bền cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây cũng là chất liệu có độ trơn bóng, không gây bám dính thực phẩm nên rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Máy trang bị 8 khuôn hình chữ nhật làm cơm cháy, có nắp đậy và tay inox cầm chống nóng.

Phía trên là các khay nhỏ đựng nhân và 1 khay to đựng gạo các khay này có thể tháo rời, tiện cho việc vệ sinh sau quá trình sử dụng.

Máy làm cơm cháy kẹp sử dụng nhiên liệu đốt cháy là khí gas, hệ thống ra nhiệt bằng họng gốm chịu nhiệt BBQ không khói, các dàn đốt gas độc lập cung cấp nhiệt cho các khuôn làm cơm cháy. Mỗi dàn đốt gas lại được điều khiển bởi một van bật/tắt bếp độc lập.

Bếp gồm 2 ngăn tủ trống rộng rãi . Tủ có thể đóng mở dễ dàng với thiết kế cửa đóng mở có khóa, giúp chiếc bếp thêm phần tiện lợi và gọn gàng. Thêm vào đó, bếp được gắn thêm 4 bánh xe, có chốt hãm, thuận tiện hơn cho việc di chuyển bếp.


IV. Bảng giá máy làm cơm cháy kẹp 8 khuôn : 8.900.000 vnđ
















IV. Địa chỉ mua xe làm cơm cháy kẹp uy tín


Nếu bạn muốn mua xe làm cơm cháy kẹp để tự làm món ăn thơm ngon này tại nhà, công ty Tân Thịnh Vượng chính là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị làm bánh, Tân Thịnh Vượng luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


Lí do vì sao nên mua xe làm cơm cháy kẹp tại công ty Tân Thịnh Vượng


Sản phẩm chất lượng cao: Tân Thịnh Vượng cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Thiết bị hiện đại: Tân Thịnh Vượng cung cấp các thiết bị làm bánh, làm cơm cháy kẹp với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, giúp cho việc nấu nướng của bạn trở nên nhanh chóng, tiện lợi và đem lại chất lượng sản phẩm tốt nhất.


Giá cả cạnh tranh: Tân Thịnh Vượng cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


Dịch vụ hậu mãi tốt: Khi mua sản phẩm của Tân Thịnh Vượng, bạn sẽ nhận được dịch vụ hậu mãi tốt nhất, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Công ty cam kết bảo hành đến 24 tháng bởi chính nhà sản xuất. Chất lượng cao, chế độ hậu mãi uy tín, giá cả lại vô cùng phải chăng.

Đặc biệt giao hàng trên toàn quốc miễn phí
 
Có thể nói, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc khởi nghiệp kinh doanh với số vốn ít ỏi chỉ dưới 10 triệu đồng . Và cũng bởi cơm cháy là món ăn mới, độc lạ, hiện chưa được phổ biến trên thị trường nên sẽ có tiềm năng phát triển cao.

 

Đến mua hàng tại Tân Thịnh Vượng, khách hàng sẽ có gì?


* Mua sắm những món hàng chính hãng chất lượng nhất trên thị trường

* Được đội ngũ nhân viên tận tình phục vụ và hỗ trợ

* Thời gian bảo hành sản phẩm lâu, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

* Nhận được các ưu đãi chương trình khuyến mãi:

- Bộ khuôn chảo inox: 8 cái + nắp

- Bộ khay đựng inox: 6 cái + nắp

- Vá múc cơm: 1 cái

- Xủi cơm: 1 cái

- Cây cọ: 1 cái

- Kẹp cơm: 1 cái

- Quyển công thức chế biến nước sốt và thực phẩm kèm theo.


Xem thêm :



THÔNG TIN LIÊN HỆ : 

CÔNG TY CƠ KHÍ TÂN THỊNH VƯỢNG

VP: A7/15 đường Võ Văn Vân, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM  (Mặt tiền đường Võ Văn Vân)

Tel: 076 88888 24

Website: https://www.comchaykep.com


Tin tức khác

Super store