• Trang chủ —›
  • tin-tuc —›
  • Khám phá ẩm thực đường phố Hàn Quốc với cơm cháy kẹp tại Sài Gòn

Khám phá ẩm thực đường phố Hàn Quốc với cơm cháy kẹp tại Sài Gòn

 Hàn Quốc nổi tiếng với những món ăn đường phố đặc trưng, trong đó cơm cháy kẹp là một món ăn được yêu thích nhất. Nó được làm từ những hạt cơm rang giòn, được trộn với gia vị và tỏi, sau đó đóng gói và kẹp lại bằng máy làm cơm cháy kẹp để tạo ra một món ăn vặt hấp dẫn được các bạn tuổi teen ưa chuộng nhất hiện nay.








Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực và muốn khám phá ẩm thực đường phố Hàn Quốc, bạn không thể bỏ qua cơm cháy kẹp. Món ăn này có thể được tìm thấy ở các góc đường, khu vực phố cổ và cả tại các trung tâm thương mại lớn. Đó là một món ăn rất phổ biến và được bán ở nhiều quán ăn khác nhau trên toàn quốc. Cơm cháy kẹp không chỉ đơn giản mà còn rất ngon miệng, làm say lòng nhiều thực khách.

Vì thế, nếu bạn đang muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực đường phố, kinh doanh cơm cháy kẹp là một ý tưởng tuyệt vời để thu hút khách hàng.

Cần chuẩn bị gì để bắt đầu kinh doanh cơm cháy kẹp ?


Để bắt đầu kinh doanh cơm cháy kẹp, bạn cần một chiếc máy làm cơm cháy kẹp để sản xuất những chiếc cơm cháy kẹp đầy hấp dẫn và đảm bảo chất lượng. Tại Công Ty Tân Thịnh Vượng, chúng tôi cung cấp các loại máy làm cơm cháy kẹp chất lượng cao để giúp bạn kinh doanh món ăn vặt đường phố đặc trưng này.

Máy làm cơm cháy kẹp của Công Ty Tân Thịnh Vượng được làm từ các vật liệu chất lượng cao và được thiết kế với công nghệ tiên tiến, cho phép bạn dễ dàng tạo ra những chiếc cơm cháy kẹp giòn ngon để thu hút khách hàng.

Với những lợi ích mà máy làm cơm cháy kẹp mang lại, không có lý do gì để bạn không đầu tư vào một chiếc máy này. Và Công Ty Tân Thịnh Vượng là địa chỉ uy tín để bạn đặt mua sản phẩm này.

Hãy truy cập trang web của Công Ty Tân Thịnh Vượng https://www.xebancomchaykep.com để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng ngay hôm nay.








Bảng giá xe bán cơm cháy kẹp:

Chúng tôi cung cấp nhiều mẫu xe bán cơm cháy kẹp với giá thành khác nhau để phù hợp với ngân sách và nhu cầu của từng khách hàng. Giá bán của máy làm cơm cháy kẹp tại Công Ty Tân Thịnh Vượng

Máy làm cơm cháy kẹp tại Cơ Khí Tân Thịnh Vượng có giá như sau:


8 KHUÔN GIÁ 11.900.000Đ - ( D*R*C) ( 126CM*50CM*171CM)






Lí do vì sao nên mua máy làm cơm cháy kẹp tại Tân Thịnh Vượng:


Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao với giá thành tốt nhất. Chúng tôi cũng đảm bảo cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt để giúp khách hàng sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng và thuận tiện.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp xe làm cơm cháy kẹp, Tân Thịnh Vượng đã đạt được uy tín và được khách hàng tin tưởng.



Địa chỉ bán xe làm cơm cháy kẹp
Địa chỉ bán xe làm cơm cháy kẹp


Sản phẩm của Tân Thịnh Vượng được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng như : Trên thị trường đa số khuôn máy sẽ được làm bằng nhôm, nhưng tại Cơ Khí Tân Thịnh Vượng sẽ được trang bị toàn bộ bằng Inox chống hoen gỉ, mài mòn, có phủ nano chống dính đặc biệt.



Tân Thịnh Vượng cam kết:


- Bảo hành xe 24 tháng (do lỗi sản xuất).


- Bảo hành thanh đốt 06 tháng.


- Bao 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày, nếu do lỗi sản xuất không hoạt động được. Kèm theo chương trình khuyến mãi:


- Bộ khuôn chảo inox: 8 cái + nắp


- Bộ khay đựng inox: 6 cái + nắp


- Vá múc cơm: 1 cái


- Xủi cơm: 1 cái


- Cây cọ: 1 cái


- Kẹp cơm: 1 cái


- Quyển công thức chế biến nước sốt & thực phẩm kèm theo.


Với những lợi thế đó, chúng tôi hy vọng sẽ được hợp tác và đồng hành cùng quý khách trong việc kinh doanh cơm cháy kẹp và phát triển thương hiệu của quý khách. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về máy làm cơm cháy kẹp và đặt hàng ngay hôm nay.






THÔNG TIN LIÊN HỆ : 

CÔNG TY CƠ KHÍ TÂN THỊNH VƯỢNG

VP: A7/15 đường Võ Văn Vân, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM  (Mặt tiền đường Võ Văn Vân)

Tel: 076 88888 24

Website: https://www.comchaykep.com


Tin tức khác

Super store