• Trang chủ —›
  • tin-tuc —›
  • Món ăn mới lạ - cơm cháy kẹp từ xe bán hàng

Món ăn mới lạ - cơm cháy kẹp từ xe bán hàng

 Bạn đã bao giờ thử các món ăn mới lạ trên đường phố chưa? Với sự phát triển của nền kinh tế, các món ăn đường phố ngày càng đa dạng và phong phú hơn. Và một món ăn mới lạ đã xuất hiện và đang gây xôn xao trên các mạng xã hội đó là cơm cháy kẹp từ xe bán hàng.



Món ăn mới lạ - cơm cháy kẹp từ xe bán hàng



Cơm cháy kẹp từ xe bán hàng là món ăn đường phố được chế biến từ cơm nóng hổi được nung cháy ở đáy chảo và sau đó kẹp vào giữa bánh mì mềm giòn. Với lớp vỏ bánh mì được nướng vàng ươm, kết hợp với lớp cơm bên trong giòn tan cùng hương vị mặn mặn đặc trưng của gia vị, cơm cháy kẹp từ xe bán hàng đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người.


Việc chế biến món ăn này khá đơn giản, nhưng không phải ai cũng có thể làm ngon được nó. Người ta phải lựa chọn loại gạo có hạt dài, mềm và ngon, sau đó hấp chín và đảo đều cho đến khi hạt gạo căng mọng. Sau đó, gạo được cho vào chảo nóng với một chút dầu ăn để nung cháy, tạo thành lớp vỏ giòn vàng. Cuối cùng, lớp gạo được chặt nhỏ và kẹp vào giữa bánh mì.


Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ bán cơm cháy kẹp ngon và đảm bảo vệ sinh không phải là chuyện dễ dàng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán cơm cháy kẹp, nhưng không phải ai cũng đảm bảo được chất lượng. Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, mình muốn giới thiệu địa chỉ bán cơm cháy kẹp từ xe bán hàng vô cùng ngon đó là Thầy Ba.


Cơm cháy kẹp thơm ngon
Cơm cháy kẹp thơm ngon


Thầy Ba là một cơm nhà hàng di động được kinh doanh từ năm 2016. Với kinh nghiệm và đam mê ẩm thực, Thầy Ba đã tạo ra được một món ăn đường phố vô cùng ngon là cơm cháy kẹp từ xe bán hàng. Với những hạt gạo mềm ngon và được nung cháy theo công thức đặc biệt, món ăn này luôn giữ được hương vị đặc trưng và được nhiều người yêu thích. Đây là món ăn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Với những đóng góp trong nghề nghiệp và sự đam mê với ẩm thực của mình, Thầy Ba đã tạo ra được một địa chỉ bán cơm cháy kẹp từ xe bán hàng ngon và độc đáo. Hãy nhanh chóng ghé thăm và thưởng thức món ăn này để cảm nhận sự độc đáo và thú vị của nó.






Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và kinh doanh cơm cháy kẹp thì đây là cơ hội dành cho bạn và hãy đến ngay Cơ Khí Tân Thịnh Vượng để mua xe làm cơm cháy kẹp - Món ăn vặt đường phố đang làm mua làm gió tại các thành phố lớn như HCM - HN ....

Chúng tôi giao hàng miễn phí trên toàn quốc.

Bảng giá xe bán cơm cháy kẹp :






Xem thêm :




THÔNG TIN LIÊN HỆ : 

CÔNG TY CƠ KHÍ TÂN THỊNH VƯỢNG

VP: A7/15 đường Võ Văn Vân, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM  (Mặt tiền đường Võ Văn Vân)

Tel: 076 88888 24

Website: https://www.comchaykep.com

Tin tức khác

Super store